Cải thiện hiệu suất
Các tiêu chuẩn ISO cải thiện hiệu suất bằng cách cung cấp cho các Tổ chức kiến thức, mà họ cần cho việc tối ưu hóa các hoạt động của mình để có thể hoạt động tốt nhất. Điều này cũng giúp các Tổ chức có được khách hàng hài lòng và cách thức làm việc hiệu quả hơn, cũng như khả năng thực hiện các phương thức làm việc mới hiệu quả và nhanh hơn.
Chất lượng tốt hơn
Tiêu chuẩn ISO giúp các Tổ chức nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, quản lý dự án một cách hiệu quả nhất và tiếp cận thị trường mới cũng là một lợi ích do các sản phẩm và dịch vụ có thể tương thích với các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này cũng sẽ làm tăng niềm tin của người tiêu dùng khi họ xem biểu tượng Tiêu chuẩn Quốc tế như một dấu hiệu đáng tin cậy và như một biểu tượng của chất lượng tốt. Các tiêu chuẩn ISO giúp nâng cao danh tiếng, mang lại cho khách hàng sự tin tưởng hơn vào các sản phẩm và dịch vụ của Tổ chức.