Hoạch định & Kiểm soát công việc

Lợi ích của việc áp dụng:

Giúp thiết lập các mục tiêu phù hợp và tiêu chuẩn để kiểm soát; Giảm sự không chắc chắn; Loại bỏ sự chồng chéo của các hoạt động lãng phí; Đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực; Thúc đẩy sự đổi mới; Cải thiện việc ra quyết định; Thúc đẩy động lực và tinh thần đồng đội; Giúp tạo được sự tín nhiệm và tin cậy của các bên liên quan; Mang lại lợi thế cạnh tranh và cho phép định vị chiến lược.

Hoạch định và kiểm soát công việc đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức. Dưới đây là một số lợi ích chính:

  • Cải thiện hiệu quả
  • Các thời hạn và mục tiêu của cuộc họp
  • Tối ưu hóa nguồn lực
  • Rủi ro và vấn đề được giảm thiểu
  • Nâng cao khả năng ra quyết định
  • Cải thiện giao tiếp và cộng tác
  • Cải tiến thường xuyên

Những lợi ích này góp phần tăng khả năng cạnh tranh, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng cho các tổ chức.

Danh mục:
error: Content is protected !!