ISO 26000

Lợi ích của việc áp dụng:

Tác động tích cực với HR, vì thu hút và giữ chân người lao động, thành viên, khách hàng và người tiêu dùng; Tiếp thị và tương tác với khách hàng, vì cải thiện danh tiếng thương hiệu; Tăng sự cam kết và năng suất của nhân viên; Mối quan hệ với các bên liên quan như chính phủ, giới truyền thông, các tổ chức và cộng đồng khác và nhận thức của họ về các hoạt động và cam kết của doanh nghiệp. Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 26000 có thể mang lại một số lợi ích cho các tổ chức. Dưới đây là một số ưu điểm chính:

  • Nâng cao danh tiếng
  • Sự tin tưởng và lòng trung thành của các bên liên quan
  • Lợi thế cạnh tranh
  • Quản lý rủi ro
  • Tiết kiệm chi phí
  • Sự hài lòng và giữ chân nhân viên
  • Tuân thủ pháp luật và quy định
  • Tính bền vững lâu dài
error: Content is protected !!